เวย์ โปรตีน Multi Pro ใหม่จาก Vital Star

เวย์ โปรตีน Multi Pro ใหม่จาก Vital Star
โปรตีน Multi Pro ใหม่จาก Vital Star

Multi Pro aimstarสุดยอดนวัตกรรมโปรตีนยุคใหม่ Multi Pro โปรตีน ของ Vital Star
มาแล้ว! โปรตีน Multi Pro ของ เอมสตาร์ (Vital Star)

โปรตีน เป็นส่วนประกอบหลักของร่างกาย โดยส่วนใหญ่แล้วคนเรามักบริโภคโปรตีนในปริมาณไม่เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน เพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ต้านทานความเสื่อมของร่างกาย
การบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน จึงมีความจำเป็น

แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนในต้องตลาด ส่วนมากแล้วมักทำมาจากแหล่งๆเดียว เช่น ถั่วเหลือง หรือนม แต่ในสมัยใหม่นี้ ได้มีการค้นพบว่า โปรตีนจากแหล่งต่างๆ ก็ให้ผลกับร่างกายต่างกัน และมีความจำเป็นต่างกัน

ผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน เป็นกลุ่มคนที่เห็นความสำคัญต่อสุขภาพ แต่สิ่งที่พบในท้องตลาดก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนส่วนใหญ่รสชาติไม่ดี ฝืดคอ บริโภคยาก Milti Pro เป็นสินค้าของ Vital Star ที่เป็นนวัตกรรมสมัยใหม่ของโปรตีนที่มีอยู่ มีรสชาติเยี่ยม ดื่มแล้วไม่ฝืดคอ

รับประทานง่าย ไม่ต้อง Shake เพราะละลายน้ำง่าย ที่สำคัญ….สุดยอดกว่าทุกโปรตีนในท้องตลาด

เพราะประกอบไปด้วยโปรตีนจาก 6 แหล่ง ที่โปรตีนรุ่นเก่าๆในท้องตลาดไม่มี ก็คือ…

1.เวย์โปรตีน (Whey Protein Isolated) ช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนสำหรับการเจริญเติบโต
(Growth Hormone) ช่วยเพิ่มการสังเคราห์ของโปรตีนในกล้ามเนื้อ และเพิ่มระดับภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้อีกด้วย
2.โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง (Isolated Soy Protein) เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวาง รวมทั้งองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ว่าสามารถลดปริมาณของคลอเลสเตอรอลลงได้ ช่วยเรื่องระบบหลอดเลือดและหัวใจ
3.โปรตีนสกัดจากปลา (Fish Hydrolyzed Collagen) เป็นโปรตีนที่ผ่านกระบวนการทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่จัดเป็นกระบวนการลิตอาหารเพื่อความงามโดยเฉพาะ
4.โปรตีนสกัดจากนม (Milk Protein Hydrolysate) เป็นสายเป๊ปไทด์ของกรดอะมิโน 10 ชนิด มีคุณสมบัติช่วยลดควมเครียด และความกังวลได้อย่างมีนัยสำคัญ ลดความรุนแรงของการเพิ่มความดันเลือด และช่วยเรื่องการนอนหลับได้ดี
5.บรานซ์เชน อะมิโน แอซิด (Branch Chain Amino Acids) เป็นอาหารทางการแพทย์ หรืออาหารโปรตีนที่เป็นลักษณะสูตรเฉพาะ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ
และเป็นโปรตีนที่จำเป็นต่อผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับตับ เช่นโรคตับแข็ง
6.ครีเอทีน ( Creatine Monohydrate) มีความสำคัญและเป็นที่ต้องการสำหรับเนือเยื่อที่ต้องการพลังงานสูง เช่น กล้ามเนื้อและสมอง มีส่วนสำคัญเรื่องเพิ่มระดับความจำ และระดับ IQ ได้อย่างชัดเจน

“และที่เป็นนวัตกรรมเหนือกว่าทุกโปรตีนก็คือ Vital Star ได้ใส่สารที่เรียกว่า WELLMUNE ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ BIOTHERA ที่มีชื่อเสียงอันดับ 1 ของโลก ซึ่งเป็นสารสร้างภูมิต้านทานของร่างกายที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก และได้คัดเลือกและจำกัดผู้ที่จะจำหน่ายเพียง 1 รายในแต่ละประเทศในแต่ละ Segment เท่านั้น ทำให้โปรตีน Multi Pro เป็นเพียงโปรตีนเดียวในท้องตลาด ที่ได้รับสิทธินี้ “

ซึ่งสาร WELLMUNE นี้ จะช่วยให้การทำงานของเม็ดเลือดขาวมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ในการดักจับสิ่งแปลกปลอมต่างๆในร่างกาย จึงมีส่วนช่วยเสริมภูมิต้านทานของร่างกาย
โดยเฉาะอย่างยิ่งกับคนที่มีอาการภูมิแพ้ ดูการทำงานของ WELLMUNE จาก VDO นี้ครับ

http://weightlossbyagbloc.blogspot.com/

และที่ยอดเยี่ยมในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทโปรตีนก็คือ โปรตีนที่มีอยู่ในท้องตลาดนั้น ส่วนใหญ่แล้วรสชาติจะไม่อร่อย หรือไม่ก็ต้องผสมรสต่างๆเพื่อให้ดื่มได้ แต่ Multi Pro มีรสชาติอร่อย
เพราะมีกลิ่นมอลท์สกัด และโกโก้ รสชาติกลมกล่อม น่ารับประทาน

ด้งนั้น จึงเป็นตลาดโปรตีนคุณภาพ เกิดการบริโภคโดยธรรมชาติ โดยเฉพาะกับคนที่รับประทานโปรตีนยี่ห้ออื่นอยู่แล้ว เพราะ Multi Pro มีคุณสมบัติเป็นสุดยอดโปรตีนที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหนอีก

สนใจผลิตภัณฑ์คลิกฝากประวัติ

Leave a comment